กระดาษปรู๊ฟที่มีประสิทธิภาพที่สุดสำหรับธุรกิจและงานพิมพ์

สำหรับเจตนาและวัตถุประสงค์ทั้งหมดมีเครื่องทำลายเอกสารเพียงสองรูปแบบเท่านั้น เครื่องทำลายเอกสารแบบแถบและเครื่องทำลายเอกสารแบบตัดขวาง กระดาษปรู๊ฟคุณอาจสงสัยว่าทำไมพวกเขาถึงขายเครื่องหั่นย่อยรูปแบบอื่น ๆ และคำตอบก็คือเพราะเพื่อให้ได้กระดาษปาหรือไมโครคัท กระดาษปรู๊ฟเครื่องของคุณต้องตัดขวาง กระดาษทำลายเอกสารนั้นค่อนข้างใหม่สำหรับคนทั่วไป และอาจสร้างความสับสนได้หากคุณไม่รู้ว่าควรมองหาอะไร

กระดาษปรู๊ฟธุรกิจและเจ้าของบ้านส่วนตัวส่วนใหญ่ใช้อุปกรณ์ทำลายเอกสารเพื่อให้แน่ใจว่าข้อมูลที่เป็นความลับของพวกเขายังคงเป็นความลับและปลอดภัยจากโจรความปลอดภัยเป็นสาเหตุที่พบบ่อยที่สุดสำหรับคนที่จะซื้อเครื่องทำลายเอกสารแบบตัดขวาง เครื่องทำลายเอกสารเหล่านี้กระดาษปรู๊ฟเป็นเครื่องทำลายเอกสารที่มีประสิทธิภาพที่สุดสำหรับประชาชนทั่วไป อุปกรณ์เชิงพาณิชย์บางอย่างสามารถบดเอกสารให้เป็นฝุ่นกระดาษได้ และเป็นอุปกรณ์ที่ดีที่สุดที่จะมี

เมื่อเอกสารเริ่มรวมตัวกัน เครื่องทำลายเอกสารเหล่านี้และรุ่นอื่นๆ

แต่ไม่มีให้สาธารณะชน เนื่องจากสิ่งเหล่านี้ขายให้กับธุรกิจเท่านั้น ประชาชนจึงเหลือเครื่องทำลายเอกสารที่ใช้งานง่ายกว่าและมีโอกาสเกิดไฟไหม้น้อยกว่าเช่นเครื่องทำลายเอกสาร Powershred DS-1 นี่คือเครื่องทำลายเอกสารแบบตัดขวางที่มีไว้สำหรับใช้ในบ้านกระดาษปรู๊ฟ ทั้งสองลดข้อมูลที่ละเอียดอ่อนของคุณเป็นชิ้นเล็ก ๆ กระดาษปรู๊ฟที่ทำให้แทบเป็นไปไม่ได้ที่จะทำซ้ำเครื่องทำลายเอกสารที่ตัดเอกสารของคุณเป็นแถบยาวๆ เท่านั้น ทำให้สามารถขโมยข้อมูลประจำตัวได้โดยใช้ความพยายามเพียงเล็กน้อย บางชนิดทำให้ยากขึ้นโดยการหั่นเป็นเส้นขนาด 1/16″ แต่พวกมันยังคงเป็นแถบ

และประกอบใหม่ได้ง่าย กระดาษปรู๊ฟเครื่องทำลายเอกสารแบบตัดขวาง เช่น เครื่องทำลายเอกสารแบบตัดขวางขนาดกลาง ROYAL 29124X หรือเครื่องทำลายเอกสารกระดาษปรู๊ฟ ทำให้การขโมยข้อมูลประจำตัวเป็นไปไม่ได้ บางเครื่องยังมีกลไกป้องกันการติดขัด ซึ่งป้องกันการติดขัดของกลไกการตัดด้วยการย้อนกลับใบมีดเมื่อเอกสารเริ่มรวมตัวกัน เครื่องทำลายเอกสารเหล่านี้และรุ่นอื่นๆ สามารถพบได้ทางออนไลน์ที่ร้านค้าปลีกต่างๆ ในราคาลดพิเศษ ราคาต่างจากเครื่องทำลายเอกสารตัดขวางขนาดกลาง ROYAL 29124X บางรุ่นเป็นเครื่องทำลายเอกสารสำหรับงานหนัก

ทำลายเอกสารแบบตัดขวางนั้นดีที่สุดสำหรับการใช้งานส่วนตัว พวกเขา

ซึ่งสามารถจัดการแผ่นซีดี ดีวีดี ลวดเย็บกระดาษ คลิปหนีบกระดาษ และบัตรเครดิตได้ เครื่องทำลายเอกสารสำหรับงานหนักส่วนใหญ่สามารถจัดการกับรายการเหล่านี้ได้เช่นเดียวกับฟลอปปีดิสก์ขนาด 3.5 นิ้ว กระดาษปรู๊ฟขาวซึ่งอาจมีข้อมูลส่วนบุคคลหรือข้อมูลที่ละเอียดอ่อนเช่นกัน สามารถทำลายเอกสารได้มากถึง 15 หน้าต่อการกวาดนิ้วจากคนสูงสุด 5 คน Destroyit 2403 Deskside Shredder เป็นเครื่องเดียว

ที่จะทำลายได้ถึง 12 หน้าจากผู้ใช้ 3 คนกระดาษปรู๊ฟและสามารถพบได้ทางออนไลน์หรือร้านค้าปลีกออนไลน์อื่น ๆคุณจะเห็นได้ว่าเครื่องทำลายเอกสารแบบตัดขวางนั้นดีที่สุดสำหรับการใช้งานส่วนตัว พวกเขาไม่เพียงให้ความปลอดภัยในการรู้ว่าข้อมูลของคุณปลอดภัย แต่ยังช่วยลดขยะโดยรวมของคุณด้วย ไม่ว่าคุณกำลังมองหาเครื่องจักรกระดาษปรู๊ฟสำหรับงานหนักหรือเครื่องเชิงพาณิชย์ คุณไม่สามารถผิดพลาดในการช้อปปิ้งออนไลน์ได้

กระดาษปรู๊ฟ